Tin tức

Tham khảo những mẫu ghế nhà hàng theo phong cách cổ điển

Tham khảo những mẫu ghế nhà hàng theo phong cách cổ điển

Mẫu ghế nhà hàng sang trọng có thiết kế độc đáo, mang tính nghệ thuật sẽ giúp bạn có một không gian nhà hàng thật cuốn hút. Bài viết này Morechair mang đến cho bạn những mẫu ghế nhà hàng theo phong cách cổ điển tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho nhà hàng của bạn.

Ghế nhà hàng đệm bọc da phù hợp với không gian cổ điển

Mẫu ghế nhà hàng phong cách cổ điển có mặt ngồi đệm da, còn lại là khung được làm bằng gỗ tạo được điểm nhấn với nét cổ điển trên từng đường nét từ lưng tựa đến tay cầm và chân ghế. Ghế có mặt ngồi cao khoảng 45 cm với chiều cao tổng thể 75 cm. Được làm từ da cao cấp có màu nâu trầm do đó mẫu ghế nhà hàng sang trọng này có thể được dùng làm bàn ghế nhà hàng là vô cùng hợp lý.

Ghế Gỗ MH-XG004

Với công nghệ sản xuất hiện đại từng mối nối được hiện diện với sự láng mịn nhất có thể chứ không hề lộ liễu và thô như những loại ghế khác. Ghế bao gồm nệm da nâu mang lại cảm giác thoải mái cũng như sự êm đềm, dịu dàng cho người ngồi. Chân ghế cũng được thiết kế chắc chắn giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Nét cổ điển cùng sự thanh lịch từ nước gỗ nâu sang trong của mẫu ghế nhà hàng này làm cho ghế càng thích hợp với phong cách cổ điển. Ngoài mẫu ghế nhà hàng này nội thất Morechair chúng tôi vẫn còn rất nhiều mẫu ghế nhà hàng khác mà bạn có thể tham khảo giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Ghế Gỗ MH-XG004

Với hàng trăm mẫu sản phẩm ghế mang thương hiệu Morechair đã được thị trường trong nước lẫn quốc tế tin dùng trong nhiều năm qua. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu ghế ưng ý nhất hoặc liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được đội ngũ nhân viên tư vấn Morechair giúp Quý khách chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. Bạn cũng có thể đến trực tiếp showroom để nhìn ngắm và lựa chọn những sản phẩm ghế mà bạn đang cần ở địa chỉ Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng.

Nguồn: http://ghedep.com/tin-tuc/articleid/21990/mau-ghe-nha-hang-theo-phong-cach-co-dien

 

Related