Tin tức

Dự đoán 15 mẫu trang trí nội thất nổi bật trong năm

Dự đoán 15 mẫu trang trí nội thất nổi bật trong năm

Mẫu kệ tivi phòng ngủ


Mẫu gương soi nhà vệ sinh rất ấn tượng


Thiết kế phòng bếp ngay liền phòng ăn giúp tối ưu diện tích lại thuận lợi trong sinh hoạt. Kết hợp màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng, sang trọng từ bàn ghế đến tủ bếp đều hoàn hảo


Thiết kế cửa gỗ 2 cánh kính cho biệt thự, nhà phố sang trọng bằng gỗ óc chó tự nhiên


Gợi ý thiết kế tủ rượu trong phòng ăn bằng gỗ óc chó phong cách tân cổ điển cho biệt thự


Ấn tượng với từng chi tiết thiết kế tổng quan của một không gian nhà, từng đường chỉ phào đặc trưng của tân cổ điển đến bộ bàn ghế sofa phòng khách rất tinh tế, chạm khắc uốn lượn mềm mại chân ghế gỗ tự nhiên sang trọng thể hiện rõ phong cách tân cổ điển.


Thiết kế phòng ngủ của biệt thự, nhà phố có phần vách kính rộng thoáng đãng đầy ấm áp và gần gũi cho những phút giây thư giãn nghỉ ngơi.


Hình ảnh thi công thực tế phòng ngủ chung cư phong cách hiện đại do Morehome thực hiện


Bố trí nội thất phòng ngủ master liền phòng thay đồ đang trở thành xu hướng ấn tượng


Thiết kế phòng tắm sử dụng đá nhân tạo ốp tường và lát sàn với tông trắng - đen không bao giờ lỗi mốt mà vẫn thể hiện sự sang trọng, thẩm mỹ


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng thờ hiện đại và rất thông thoáng phù hợp cho biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp.


Ấn tượng với gỗ acrylic ốp đầu giường màu trắng rất hiện đại và sang trọng tăng vẻ tiện nghi cho căn phòng ngủ.


Ấn tượng với phòng ngủ cao cấp của ngôi biệt thự, nhà phố bố trí nội thất sang trọng từ hệ thống kệ tủ tiện nghi và không gian rộng lớn.


Mẫu thi công thiết kế nội thất không gian phòng khách biệt thự, chung cư, nhà phố theo phong cách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp.


Một gợi ý thiết kế phòng bếp - ăn ấn tượng dành cho các căn hộ chung cư cao cấp mang phong cách hiện đại. Hệ thống tủ bếp gỗ nâu sang trọng, tiện lợi


 

  >> Nếu bạn đang cần giải đáp về: thiet ke noi that ha noi hãy liên hệ Morehome để được kiến trúc sư hàng đầu Morehome tư vấn và hỗ trợ.

Related